Khám phá Rock Climbing cơ hội phóng tầm mắt từ vách đá cheo leo

Khám phá Rock Climbing cơ hội phóng tầm mắt từ vách đá cheo leo

Nếu anh em là những người ưa thích những bộ môn thể thao mạnh giống người đẹp trai như tôi thì có thể đến tham gia leo núi Rock Climbing thực tế tại Hữu Lũng, Lãng Sơn - một trong những khu du lịch nổi tiếng với những vách núi đá vôi tuyệt đẹp. Lý do tại sao ư, hãy để từ từ tôi nói với bạn nhé, tiện thể tham khảo luôn những bức ảnh chụp đẹp chấn động được chụp tại đây!

Hành trình chinh phục bộ môn Rock Climbing tại Hữu Lũng Lạng Sơn

1.Leo núi tại Hữu Lũng, Lạng Sơn có gì hấp dẫn?

Điểm du lịch cộng đồng Hữu Liên cách trung tâm Hữu Lũng khoảng 25 km  và Yên Thịnh cách huyện Hữu Lũng 21 km đang là 2 thánh địa du lịch thu hút hàng ngàn khách du lịch trong nước và quốc tế đến đây mỗi năm. Trong đó, 80% khách  du lịch là người nước ngoài như Pháp, Thuỵ Sỹ, Australia,...

Đặc biệt, khi đặt chân đến Hữu Lũng, Lạng Sơn trải nghiệm bộ môn Rock Climbing thì anh em sẽ không chỉ được dịp thưởng ngắm cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của những dãy núi cao đồ sộ mà còn được đắm chìm trong không khí yên bình của những ngôi nhà thấp thoáng trong cánh đồng lúa mênh mông.

Tại điểm du lịch xã Yên Thịnh có 5 điểm leo chính, trong đó có 110 đường leo có cấp độ khác nhau. Tại mỗi đường leo, sẽ chỉ có tối đa 20 người leo để đảm bảo duy trì khoảng cách an toàn cho người leo. 

Với một tour leo núi chỉ mất vài triệu đồng đã bao gồm dịch vụ ăn uống, hướng dẫn viên, trang thiết bị leo đồng thời còn có thể ở lại trải nghiệm vài ngày thì tại sao bạn không đăng ký nhỉ. Bên cạnh đó, ở xã Hữu Liên, huyện Hữu Lũng còn sở hữu gần chục hộ kinh doanh homestay, hứa hẹn chuyến đi này anh em sẽ được trải nghiệm cảm giác du lịch có 1 không  2. 

 

Chiêm ngắm cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ tại Hữu Lũng

2.Những địa điểm không thể bỏ qua khi tham gia Rock Climbing thực tế tại Hữu Lũng, Lạng Sơn.

Thả mình nơi hồ nước tuyệt đẹp

Sau khi đã thành công chinh phục những đỉnh núi đá vôi, tận hưởng thời gian làm chủ thiên nhiên hùng vĩ, thì bạn hãy thử một lần thả mình nơi hồ nước tuyệt đẹp ở nơi đây như hồ: Mỏ Cả, Mỏ Mây,..

Một tour du lịch leo núi thực tế tại Hữu Lũng, Lạng Sơn thường kéo dài trong khoảng 2 ngày 1 đêm. Do đó, nếu đã đến nơi đây, thì bạn không thể bỏ qua những danh lam thắng cảnh độc đáo và hấp dẫn ở mảnh đất tuyệt đẹp này,

Tham gia lễ hội

Bên cạnh đó, đừng quên là bạn còn có thể tham gia các lễ hội của người vùng thiểu số như lễ hội Trò Ngô, hội chùa Am Chỉ nổi tiếng,... Hay trổ tài tham gia những hoạt động ngoài trời khác như cắm trại, dã ngoại, cưỡi ngựa,..

Trải nghiệm đầy đáng nhớ với anh em ưa thích sự mạo hiểm

Nhờ nền thiên nhiên hùng vĩ, với những dãy núi đá vôi tuyệt đẹp, Hữu Lũng, Lạng Sơn trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn Rock Climbing ngoài trời. Bạn đã chuẩn bị một hành trang để thực hiện đam mê cháy bỏng chưa? Nếu ready thì mình cùng lên đường thôi.

← Bài trước Bài sau →