Phương thức giao hàng

Phương Thức Giao Hàng

1. Chi phí & Phạm vi giao hàng

Khi mua hàng tại Setago, quý khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng theo đúng chi phí giao hàng mà Setago phải thanh toán với hãng vận chuyển.

Chi phí này không phụ thuộc vào giá trị đơn hàng mà được hãng vận chuyển tính theo khối lượng và quãng đường giữa kho của Setago và địa điểm giao hàng. Với những đơn hàng giá trị cao và khối lượng đơn hàng lớn, Setago hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển (Không quá 100,000 VND/đơn hàng).

Đội ngũ của chúng tôi luôn cố gắng làm việc với hãng vận chuyển đề có thể có giá giao hàng tốt nhất cho quý khách hàng.

Hiện nay, Setago phục vụ giao hàng trên phạm vi toàn quốc. Chưa nhận giao hàng đa quốc gia.

 


2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng sẽ dựa vào vị trí của kho hàng, địa chỉ giao hàng và khối lượng gói hàng.
Với đơn nội thành Hà Nội là trong vòng 12h-36h. Với đơn liên tỉnh từ 24h-96h (Trừ ngày Chủ Nhật)

 


3. Quy cách giao hàng

Setago cam kết tất cả các đơn hàng được giao đều là hàng chưa qua sử dụng, nguyên tem mác, được đóng gói bằng bao bì có logo của Setago.

Trước khi thanh toán cho một đơn hàng, quý khách hàng có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện hàng đã qua sử dụng, thiếu sản phẩm, sai mẫu mã,...mà không phải thanh toán bất cứ chi phí gì..

Lưu ý: Trong mọi trường hợp, nếu quý khách hàng không hài lòng về món hàng có thể hoàn trả trong vòng 10 ngày. Vui lòng xem thêm chính sách đổi trả hàng.

 


4. Thời gian hoàn hàng

Theo quy định với hãng vận chuyển, người giao hàng sẽ liên lạc với quý khách qua điện thoại trước khi giao hàng. Trong những trường hợp sau đây, đơn hàng sẽ bị hoàn trả lại cho Setago và giao dịch bị hủy trên hệ thống:

- Sau ba ngày kể từ ngày dự kiến giao hàng mà chúng tôi không liên lạc được với quý khách hàng qua điện thoại và tin nhắn.

- Sau 3 lần giao hàng không thành công

- Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông, dịch bệnh...).

- Setago sẽ có 01 cuộc gọi lại cho quý khách hàng sau khi nhận được phản hồi hoàn trả hàng hóa từ hãng vẫn chuyển. Nếu Setago vẫn chưa thể liên hệ được với quý khách, đơn hàng sẽ được hoàn trả lại cửa hàng theo quy định.

Lưu ý: Trong trường hợp đơn hàng đã được thanh toán online, Setago sẽ tiến hành hoàn tiền tương ứng với giá trị món hàng.