Chuyến du lịch lặn biển đầy thú vị ở Nha Trang

Chuyến du lịch lặn biển đầy thú vị ở Nha Trang

Nha Trang là một trong những khu du lịch sở hữu nhiều rạn san hô đẹp nhất cả nước, nhiều du khách đến lặn biển sẽ không khỏi cảm thán, yêu thích trước những đáy đại dương muôn màu kỳ diệu. Do đó, hãy cùng chúng tôi chấm phá những địa điểm tuyệt tác khi tham gia chuyến du lịch lặn biển ở Nha Trang.

 

Trải nghiệm thuỷ cung sống ở hòn đảo xinh đẹp tại Nha Trang

1. Những địa điểm lặn biển đẹp tại Nha Trang

Nha Trang là khu du lịch biển nổi tiếng nhờ sở hữu nhiều hòn đảo xinh đẹp. Khi đến đây, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước cảnh sắc của đại dương. Nước biển tại các hòn đảo Nha Trang trong xanh với những rặng san hô lấp lánh cùng nhiều loài cá muôn màu diệu kỳ. Nếu được tung tăng, khám phá, vui chơi dưới nước, lặn biển thì đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong chuyến hành trình này. Nếu bạn cùng nằm trong nhóm thích ngụp lặn dưới nước hãy xách ba lô lên và đi, để trải nghiệm lặn biển tại các hòn đảo nổi tiếng sau:

1.1. Đảo Khỉ.

Thử sức với bộ môn lặn ở Nha Trang không thể không bỏ qua điểm đến cực lý tưởng là Đảo Khỉ. Có kinh nghiệm trải nghiệm trước đó rồi nên lần này mình không mất quá nhiều thời gian để làm quen với các kỹ năng. Hơn thế học freedive rồi nên cảm giác sợ nước gần như biến mất, mình cứ thế mà tận hưởng, thả mình dưới đại dương xinh đẹp. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý là làm theo chỉ dẫn của hướng dẫn viên nhé.

Mê mẩn những rặng san hô tuyệt đẹp tại Đảo Khỉ

1.2. Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun sơn thủy hữu tình từ lâu đã được biết đến là mảnh đất của những rạn san hô. Và có khi đến đặt chân đến đây, anh em chắc muốn đóng cung luôn dưới đại dương.

Chỉ khó cho anh em một điều là anh em phải có dụng cụ chụp ảnh chuyên nghiệp, chống nước nếu không muốn phải mua máy điện thoại mới. Cá nhân mình sau 3 năm trở lại Hòn Mun vẫn thấy hào hứng với thiên nhiên dưới lòng đại dương. May mắn lần trở lại này nước lặng lại có kinh nghiệm nên thấy “đã mắt” hơn.

2. Thời điểm thích hợp để tham gia lặn biển tại Nha Trang

 

Thế giới đại dương rực rỡ hiện ra trước mắt đầy chân thực, sống động

Lặn biển ở Nha Trang đẹp nhất và nên thơ nhất chắc chắn chỉ vào độ hè. Bởi sao, thứ nhất mùa hè nước biển trong xanh và tươi mát lấp lánh dưới ánh mặt trời. Do đó, nếu lặn biển vào khoảng thời gian này, bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất của đáy biển Nha Trang.

Và thứ 2 là, nếu bơi vào mùa đông thì chắc anh em chưa kịp bước xuống nước đã phải chạy té nước lên bờ.

Thời tiết nắng mưa thất thường nên cũng khó nói, vậy nên trước khi đi cũng nên cầu thời tiết chút chút.

3. Giá vé lặn biển Nha Trang

Theo kinh nghiệm lặn biển Nha Trang của mình, nếu khách hàng đăng ký vé lặn biển bằng ống thở thì giá sẽ dao động trong khoảng 300.000-400.000 VNĐ. Còn nếu khách hàng đã có kinh nghiệm và muốn mua gói lặn bằng bình dưỡng khí thì sẽ mất 600.000 - 700.000 VNĐ. Mức giá này đã bao gồm các khoản phí như vé đi tàu, dụng cụ lặn, hướng dẫn viên lặn và bữa ăn đi kèm.

Một trải nghiệm lặn biển thú vị đang chờ đón bạn ở Nha Trang. Nếu bạn mê đắm mình dưới làn nước trong vắt vào mùa hè hãy lên lịch trình ngay nào!

 

← Bài trước Bài sau →